Cách tạo quảng cáo Zalo chi tiết từ A đến Z

cách tạo quảng cáo zalo chi tiết

Đối với các doanh nghiệp thì Zalo là một trang mạng xã hội tuyệt vời cho phép quảng cáo sản phẩm và thương hiệu. Vậy làm thế nào để chạy quảng cáo Zalo? Cách tạo quảng cáo Zalo chi tiết từ A đến Z sẽ được giới thiệu trong bài. Hãy chú ý theo dõi nhé.

Bước 1: Truy cập vào đường link ads.zaloapp.com

Chỉ cần truy cập vào đường link https://ads.zaloapp.com. Sau đó đăng nhập vào. Có 2 cách để đăng nhập:

  • Đăng nhập bằng số điện thoại zalo và mật khẩu

  • Hiện nay Zalo còn cho ra đời cách đăng nhập bằng quét mã QR cực kỳ tiện lợi.

Bước 2: Chọn tạo quảng cáo – cách tạo quảng cáo zalo chi tiết

Cách tạo quảng cáo Zalo chi tiết khá đơn giản. Hiện nay có 4 hình thức quảng cáo tiếp thị trực tiếp:

  • Quảng cáo sản phẩm trên zalo
  • Quảng cáo website
  • Quảng cáo Zalo Offical Account
  • Quảng cáo shop trên danh mục nổi bật

Ngoài ra Zalo còn có các dịch vụ quảng cáo khác, các bạn có thể gọi liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của Zalo để biết thêm chi tiết.

Dưới đây là 1 ví dụ để tạo quảng cáo sản phẩm trên zalo

  • Click chọn chiến dịch
  • Chọn OA Zalo Shop
  • Chọn sản phẩm
  • Đặt tên cho chiến dịch ( lưu ý rằng bạn phải tạo tài khoản OA dịch vụ và đã được tải lên từ trước )

o

Bước 3: chọn nhóm đối tượng khách hàng nhắm tới

Đây là bước cực kỳ quan trọng giúp quyết định xem chiến dịch quảng cáo có thành công hay không? Hãy nghiên cứu kĩ sản phẩm của bạn. Đánh giá độ phù hợp với lứa tuổi, từ đó sẽ khoanh vùng được khách hàng tiềm năng.

– Địa điểm: chọn khu vực bạn muốn quảng cáo hiển thị đến. Hiện nay Zalo cho phép bạn chọn tối đa 5 địa điểm. Bán kính tối đa được chọn là 500km. Nếu không chọn gì Zalo sẽ mặc định bạn chọn tất cả mọi khu vực.

– Giới tính: Nam và nữ

– Nền tảng: Android, IOS, Window Phone

– Độ tuổi: chọn độ tuổi bạn muốn hướng đến. Theo kinh nghiệm bạn nên chọn giới hạn độ tuổi dưới và không để giới hạn độ tuổi trên. Khi đó quảng cáo sẽ nhắm tới tầng lớp lao động.

Bước 4: Chọn chi phí và lịch chạy

Bạn chọn thời gian chạy quảng cáo. Đặt giá trên mỗi lượt nhấn và số lượt nhấp chuột. Lưu ý để có thể cách tạo quảng cáo zalo chi tiết bạn nên để giá click cao hơn giá tối thiểu đề xuất. Chọn click theo ngày.

Bước 5: Lên content cho chiến dịch quảng cáo

Lên nội dung cho phần chú thích, mô tả thông tin sản phẩm. Chọn call to action sao cho phù hợp. Để ảnh banner, ảnh đại diện cho đúng kích cỡ yêu cầu của zalo.

Bước 6: chọn lưu hoặc lưu và gửi duyệt

Sau khi thiết lập xong các bước ở trên, bạn sẽ gửi nội dung quảng cáo cho đội ngũ zalo. Tùy vào hình thức thực tế quảng cáo sẽ được phê duyệt nhanh hoặc chậm. Nếu quảng cáo bị từ chối, sẽ có hồi âm cho các bạn.

Trên đây là cách tạo quảng cáo Zalo chi tiết từ A đến Z. Chúc các bạn tạo được quảng cáo Zalo thành công.

Project Company là công ty chuyên về lĩnh vực Digital Marketing, quảng cáo facebook, quảng cáo zalo,… Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nếu các bạn đang có nhu cầu.

– Địa chỉ văn phòng : CT1B CC Thông tấn xã Việt Nam, KĐt Kim Văn Kim Lũ, Phường Đại Kim, Hoàng Mai
– Điện thoại: 0968.165.999
– Email: [email protected]
– Website: project.com.vn/