TIỀN ĐÌNH NAM VIỆT CHỮA MẤT NGỦ

Tiền đình Nam Việt, giải pháp của thiếu máu lên não, tiền đình

Bệnh mất ngủ thường gặp ở người cao tuổi tuy nhiên, gần đây, hội chứng mất ngủ dần dần xuất hiện nhiều ở người trẻ tuổi hơn.

Nguyên nhân mất ngủ ở người trẻ tuổi

Đối với các người trẻ tuổi, nguyên nhân mất ngủ thường do các lí do chủ yếu dưới đây

Áp lực công việc, học tập

Áp lực công việc, mệt mỏi khiến cơ thể suy nhược
Áp lực công việc, mệt mỏi khiến cơ thể suy nhược

Cuộc sống hiện đại buộc những người trẻ phải quay cuồng vào học tập và công việc. Áp lực từ bài thi, deadline… làm hệ thần kinh luôn ở trạng thái kích thích. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí và giấc ngủ.

Nghiện các thiết bị công nghệ

Người trẻ có thói quen sử dụng máy tính, điện thoại… trước khi đi ngủ. Sóng điện thoại, máy tính là nguyên nhân gây hại cho hệ thần kinh; nhức mắt, mỏi mắt… dẫn tới mất ngủ, khó ngủ, tiền đình.

Không gian phòng ngủ

Không khí trong phòng chưa ngủ thiếu lượng oxy cần thiết; dẫn đến ngột ngạt và mất ngủ ở những người trẻ tuổi.

Thói quen ăn uống

Thói quen ăn quá no trước khi ngủ sẽ khiến chúng ta mất ngủ; do cơ thể tăng cường làm việc để có thể tiêu hóa lượng thức ăn mà đã nạp vào.

Sử dụng chất kích thích

Chất kích thích như cà phê, trà; thuốc lá càng ngày càng phổ biến trong cuộc sống của giới trẻ. Những chất như nicotin, cafein trong các loại đồ uống này khiến bộ não hưng phấn; tỉnh táo và không có cảm giác muốn ngủ. Sau đó, giấc ngủ sẽ bị rối loạn giờ sinh lý và gây ra chứng mất ngủ.

Sử dụng các chất kích thích nguy hại cho cơ thể
Sử dụng các chất kích thích nguy hại cho cơ thể

Mất cân bằng hưng phấn và ức chế

Người trẻ có một cuộc sống sôi động nên lịch sinh hoạt là không cố định. Thói quen ăn uống, học tập, nghỉ ngơi; ngủ nghỉ không khoa học, không theo giờ sinh học khiến rối loạn hormone. Điều này gây ra chứng mất ngủ ở người trẻ

Ngoài ra, mất ngủ ở người trẻ tuổi còn do các bệnh thực thể. Các bệnh thần kinh, suy nhược cơ thể, bệnh dị ứng; xương khớp… có thể ảnh hưởng đến thần kinh và gây mất ngủ.

Tiền đình Nam Việt, giải pháp của thiếu máu lên não, tiền đình
Tiền đình Nam Việt, giải pháp của thiếu máu lên não, tiền đình

Tình trạng mất ngủ lâu dần gây biến chứng; ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, mắc một số bệnh về thần kinh, tắc nghẽn mạch máu và tiền đình. Sử dụng sản phẩm Tiền đình Nam Việt nếu rơi vào tình trạng mất ngủ nhiều; mất ngủ kinh niên, sử dụng nhiều sản phẩm mà không chữa khỏi