Thiết kế phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Đặc biệt đối với các cửa hàng bán lẻ, hay các doanh nghiệp quản lý… Project Media là công ty thiết kế phần mềm đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.
Thiết kế phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp
Thiết kế phần mềm quản lý bán hàng tốt sẽ đem lại hiệu quả cho công việc. Người quản lý sẽ dễ dàng kiểm tra cũng như quản lý được hàng hóa. Phần mềm quản lý bán hàng là một ứng dụng của công nghệ thông tin vào hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; đáp ứng nhu cầu quản lý và kiểm soát về nhân viên, hàng hóa trên kệ, hàng hóa kho, khách hàng, nhà cung cấp,… Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
- Giao diện đơn giản dễ sử dụng.
- Khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng.
- Hệ thống mở: các nhà cung cấp có thể dễ dàng chỉnh sửa, nâng cấp thiết kế phần mềm theo nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Có khả năng kết nối với nhiều hệ thống phần mềm khác.
- Kết xuất được nhiều báo cáo quản trị hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc theo dõi, đánh giá và ra quyết định chiến lược.
- Báo giá phần mềm trọn gói.
- Dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.
Thời gian thiết kế phần mềm quản lý bán hàng:
- Đối với phần mềm đóng gói: Việc thiết kế đã được thực hiện từ trước đó theo một form chung vì vậy việc thiết kế, cài đặt phần mềm từ những nhà cung cấp này diễn ra rất nhanh chóng (một hoặc một vài ngày)
- Đối với phần mềm thiết kế mở: Phần mềm quản lý bán hàng sẽ được thiết kế theo quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp vì vậy việc triển khai, cài đặt sẽ tốn thời gian hơn ( trung bình 1 tháng).
Quy trình thiết kế phần mềm quản lý bán hàng
Bước 1: Khảo sát và tư vấn giải pháp phần mềm
Cán bộ kinh doanh và kỹ thuật triển khai sẽ gặp gỡ; khảo sát thực trạng, tư vấn về giải pháp xử lý bài toán. Thống nhất cùng khách hàng thời gian cài đặt và hiệu chỉnh phần mềm, lập kế hoạch triển khai dự án.
Bước 2: Chỉnh sửa và cài đặt phần mềm
Tiến hành sửa đổi phần mềm, kiểm tra tính đúng đắn của việc thiết kế; cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính của khách hàng.
Bước 3: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm
Cung cấp các tài liệu hướng dẫn, thực hiện đào tạo trực tiếp đến từng cán bộ nhân viên đảm nhiệm của khách hàng.
Bước 4: Hỗ trợ sử dụng phần mềm
Các hình thức hỗ trợ cơ bản gồm: Hướng dẫn qua điện thoại – fax; hỗ trợ xử lý thông qua chương trình truy cập trực tuyến trên Internet hoặc chuyên gia sẽ trực tiếp đến văn phòng của khách hàng để hỗ trợ…Ngoài ra suốt quá trình sử dụng người dùng có thể thường xuyên trao đổi với cán bộ kỹ thuật để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất.
Bước 5: Nghiệm thu tổng thể phần mềm
Nghiệm thu là bước đánh dấu kết thúc quá trình chuyển giao giải pháp phần mềm theo hợp đồng đã được hai bên ký kết.
Hãy mau liên hệ để thiết kế phần mềm quản lý bán hàng. Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Dùng thử tại đây.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
– Địa chỉ văn phòng : 56 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
– Hotline: 0968.165.999
– Email: [email protected].
– Website: https://smv.vn/
Xem thêm các phần mềm khác: