Phần mềm quản lý công việc Online – công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

phần mềm quản lý công việc online

Phần mềm quản lý công việc online là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp ngày nay. Với nhiều đặc điểm nổi trội như tạo việc nhanh chóng; kết nối đơn giản, chia sẻ thông tin dữ liệu dễ dàng; thông báo thông minh liên tục sẽ giúp bạn luôn hoàn thành mọi công việc. Phần mềm quản lý công việc online có thể quản lý nhân sự và đãi ngộ; đánh giá năng lực nhân viên; đánh giá kết quả hay giao việc và quản lý kết quả thực hiện công việc của nhân viên.

Phần mềm quản lý công việc online có các ưu điểm nổi bật sau:

Quản lý lịch hẹn

“Đồng hồ báo thức” nhắc nhở thông báo cho nhân viên kinh doanh và khách hàng về thời gian diễn ra lịch hẹn đặt trước. Chấm dứt tình trạng quên gọi điện, quên lịch hẹn với khách hàng. Tính năng sẽ giúp nhân viên theo dõi các cuộc hẹn trong tuần; trong tháng để tránh việc chồng chéo, hẹn trùng lịch với khách hàng.

Người quản lý sẽ dựa trên danh sách và số lượng cuộc hẹn gặp của nhân viên kinh doanh thiết lập với khách hàng để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

Tạo công việc

Phần mềm quản lý công việc có tính năng này hỗ trợ nhân viên trong việc kiểm soát các đầu mục công việc mình được giao.

Nhân viên có thể tự tạo công việc giao cho mình hoặc giao cho một người khác. Mỗi đầu công việc được tạo đều hỗ trợ đầy đủ về thông báo timeline công việc. Thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc công việc; tiến độ hoàn thành công việc, đánh giá chất lượng hoàn thành công việc; Log trao đổi công việc hỗ trợ tải tài liệu giúp cho mọi người chia sẻ, thảo luận dễ dàng hơn.

Xây dựng và theo dõi KPI

KPI là công cụ dùng để đo lường hiệu quả công việc của nhân viên. Mỗi nhân viên kinh doanh đều được giao chỉ tiêu KPI riêng và được theo dõi về tiến độ hoàn thành KPI của mình. Áp KPI sẽ thúc đẩy nỗ lực làm việc; nhân viên sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch để cố gắng hoàn thành chỉ tiêu.

Thống kê thông tin số lượng khách hàng theo mối quan hệ

Mối quan hệ là trạng thái khách hàng dựa trên quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Nhân viên kinh doanh sẽ nắm bắt được số lượng khách hàng mình đang quản lý; và hiện đang ở giai đoạn nào của quy trình bán hàng. Từ đó có chính sách ưu đãi, kích cầu chốt sale thành công.

Tiện ích của phần mềm quản lý công việc online

 Phần mềm quản lý công việc online rất thông minh, thân thiện, tùy biến cao

 Cơ chế nhập liệu đa dạng và thông minh

 Báo cáo quản lý linh hoạt và hấp dẫn

 Phần mềm quản lý công việc online là phần mềm duy nhất có công cụ và cơ sở dữ liệu thiết kế hệ thống quản lý

 Hỗ trợ thường xuyên bởi đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm

Phần mềm quản lý công việc online đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp:

Không cần cài đặt, miễn phí nâng cấp, sử dụng online. Triển khai tức thời, chi phí thấp.

Tương tác liên tục, thông tin kết nối, trao đổi thường xuyên, chỉ đạo kịp thời, bán sát công việc và phòng tránh rủi ro.

Giảm chi phí quản lý, giải chi phí nhân sự, gia tăng hiệu quả công việc lên đến 200%.

Phần mềm quản lý công việc online của Project Media chính là chìa khóa giải quyết bài toán quản lý công việc, nhân sự và hiệu quả lao động. Bạn đang bất lực vì công việc luôn vị chậm trễ, không hoàn thành; nhân viên làm việc dưới khả năng, đòi tăng lương, xin nghỉ việc… bạn mất kiểm soát bộ máy? Phần mềm của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý công việc online tạo ra hệ sinh thái làm việc thống nhất, trực tuyến để mọi thành viên có thể tương tác trên đó.

Giao việc rõ ràng, tiến độ rõ ràng và lưu trữ hết toàn bộ quá trình làm việc để tránh tình trạng quên việc, thiếu việc.

Tăng tính tương tác liên tục giúp nhân viên có thêm thông tin, lãnh đạo có cơ sở ra quyết định sẽ tránh được tình trạng hỏng việc.

Hệ thống báo cáo minh bạch, tức thời giúp quản lý đánh giá được tiến độ, hiệu suất công việc tại mọi thời điểm.

Báo cáo KPI tự động đánh giá khách quan và trung thực giúp lãnh đạo đánh giá được năng lực của nhân viên, kịp thời khen thưởng hoặc nhắc nhở giúp nhân viên phát huy năng lực và gắn kết doanh nghiệp.

Doanh nghiêp bạn đang phải chi trả nhiều chi phí hơn vì quản lý thủ công, rườm rà? Bạn mất lợi thế cạnh tranh so với đối thủ vì bạn đang tụt hậu công nghệ?

Sử dụng phần mềm quản lý công việc online để quản lý công việc giúp gia tăng hiệu quả lên tới 200% so với phương pháp quản lý thủ công.

Tất cả được tích hợp trên điện toán đám mây, trên cùng một nền tảng giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí quản lý, văn phòng phẩm.

Khi bạn quản lý tốt công việc, sử dụng hết khả năng của nhân viên, không còn tình trạng thừa người thiếu việc giúp bạn giảm chi phí nhân sự.

Tạo ra tư duy làm việc mới, môi trường làm việc hiện đại tạo nên sức cạnh tranh so với đối thủ.

Phần mềm quản lý công việc online kết nối không giới hạn giúp bạn tăng mức độ uy tín, chuyên nghiệp khi cộng tác cùng khách hàng, đối tác tạo nên giá trị thương hiệu vững bền.

Phần mềm quản lý công việc online là sự lựa chọn hoàn hảo nhất; tốt nhất cho các doanh nghiệp 4.0 hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phấm; liên hệ trực tiếp đến số hotline của công ty chúng tôi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ 24/7.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

– Địa chỉ văn phòng : 56 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
– Hotline:  0968.165.999
– Email: [email protected].
– Websitehttps://smv.vn/

Bài viết liên quan: