Marketing online hiện nay đang trở thành một xu hướng, đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, cá nhân khi kinh doanh online. Tùy vào mỗi sản phẩm, quy mô, thương hiệu, mà có những cách marketing online khác nhau. Bài viết dưới đây Project sẽ chỉ cho các bạn những điều cần biết khi setup marketing online để đạt được hiệu quả.
Sử dụng các kênh marketing online
- Đặt banner quảng cáo trên các trang báo
- CPC/CPA/CPM các hệ thống quảng cáo
- Quảng cáo Google (Google Adwords)
- Facebook Ads
- Viết bài PR
- Seeding trên các Diễn đàn, Mạng xã hội.
Chi phí marketing online
Không phải cứ sử dụng marketing online là sẽ tốn rất nhiều chi phí như nhiều người nghĩ. Hiện nay mọi quảng cáo online đều cung cấp cơ chế quản lý chi phí hiệu quả. Có rất nhiều lựa chọn để trả chi phí theo giờ, theo lĩnh vực
Sử dụng liên tiếp các chiến dịch
Mỗi chiến dịch sử dụng các kênh quảng cáo khác nhau để hiểu và nắm bắt được hiệu quả từ kênh quảng cáo đó. Việc setup một chiến lược online marketing không quá khó khăn và làm mất thời gian nên setup từ 2 đến 5 ngày để thấy được hiệu quả.
Thông điệp quảng cáo
Một thông điệp hay, ý nghĩa sẽ giúp tăng lượng người xem và người tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp. Nó quyết định đến mọi vấn đề về đo lường sự hiệu quả của một chiến lược marketing online.
Kiểm soát rủi ro
Hiệu quả nhanh thì nguy cơ rủi ro cũng càng cao. Việc xây dựng một thương hiệu rất tốn kém thời gian, nhưng việc đập bỏ nó lại vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
Hãy luôn lường trước mọi rủi ro để điều chỉnh kịp thời phần quan trọng trong chiến lược marketing đề ra sẽ giúp bạn duy trì được thành công.
Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất:
Điện thoại: 0968.165.999
Email: [email protected]
Website: project.com.vn/