Những kinh nghiệm marketing thành công cho việc kinh doanh online của bạn

Định nghĩa thương hiệu của bạn và các thuộc tính của nó

Định nghĩa thương hiệu như là một điểm khởi đầu để bạn có thể sử dụng chúng; nhằm gửi đi một thông điệp và một cảm nhận nhất quán ở bất cứ nơi nào bạn tiếp thị trực tuyến.

Định nghĩa thương hiệu của bạn

Nếu bạn không đủ sáng tạo, bạn có thể cộng tác với một nhà thiết kế đồ họa; người mà có thể dùng danh sách các thuộc tính mà bạn tin chúng định nghĩa thương hiệu doanh nghiệp nhỏ của bạn để tạo sự khác biệt giữa nó với các công ty khác cũng như thiết kế một hình ảnh trực quan đại diện cho bạn.

Có rất nhiều nhà thiết kế đồ họa tự do cung cấp giá trị tốt; đồng thời mang đến một diện mạo chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn. Hãy tìm kiếm ở trên các trang web như Upwork;` Fiverr và 99Designs để thuê các nhà thiết kế tài năng tự do này.

Tìm hiểu về các loại chiến lược tiếp thị trực tuyến, kênh, và nền tảng khác nhau

Tìm hiểu về các loại chiến lược tiếp thị để bạn có thể xác định rõ loại nào sẽ phù hợp nhất với doanh nghiệp nhỏ của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn khuấy động thêm các hoạt động kinh doanh ở địa phương; cho sự hiện diện ngoại tuyến bên cạnh sự hiện diện trực tuyến của mình. Bạn có thể xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến địa phương có sự kết hợp của SEO, vị trí địa lý; tiếp thị qua thiết bị di động và tiếp thị qua tin nhắn.

Một khi bạn đã đầu tư thời gian vào việc lĩnh hội cách thức thực hiện và sử dụng của từng chiến lược. Cũng như công cụ và nền tảng sẵn có để giúp bạn tự động hóa và sắp xếp hợp lý công việc. Hãy sử dụng một số chiến lược vào lúc đầu, sau đó bổ sung nếu thấy cần thiết.

Nghiên cứu các đối thủ của bạn 

Trước khi bạn triển khai bất kỳ công việc gì cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Hãy xem họ sử dụng ngôn ngữ nào và họ làm gì dưới góc độ các sách lược tiếp thị và sau đó; xem xét họ đang thực hiện như thế nào dưới góc độ tương tác thành công với các khách hàng tiềm năng của họ.

Nghiên cứu các đối thủ

Bạn có thể xem các khách hàng tiềm năng cụ thể đang được tương tác tốt; như thế nào bằng cách chú ý tới các cuộc trò chuyện truyền thông xã hội hiện có. Điều này cũng sẽ giúp bạn phân biệt hơn nữa các thông điệp tiếp thị; hình ảnh trực quan, và sách lược của bạn.

Dành thời gian phát triển nội dung marketing

Phát triển nội dung cho trang web, các trang truyền thông xã hội, và các trang hồ sơ trực tuyến của bạn. Mặc dù bạn có thể đã có một trang web. Nhưng có nhiều khả năng bạn cần phải phát triển nó bởi vì thông thường các chủ doanh nghiệp nhỏ không nhận ra rằng; nội dung đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và có giá trị để thu hút lưu lượng truy cập.

Tất cả các nội dung đều phải có mối liên hệ mật thiết tới định nghĩa thương hiệu của bạn; hãy luôn duy trì tính nhất quán và liên quan đến nhau. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xây dựng nội dung có giá trị này, bạn có thể thuê một freelancer chuyên viết nội dung quảng cáo. Đây cũng chính là một phần của một chiến lược hiệu quả và chi phí thấp; sẽ giúp bạn đạt được thành công quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Tạo một ngân sách tiếp thị trực tuyến Marketing

Tạo một ngân sách tiếp thị trực tuyến hợp nhất đối với dòng tiền mặt và tình hình tài chính của bạn. Bạn không cần phải tiêu nhiều tiền để có thể kiếm được nhiều tiền. Trên thực tế, hầu hết các chiến lược tiếp thị trực tuyến đều liên quan đến công sức và giá trị lao động.

Tạo một ngân sách tiếp thị trực tuyến

Hãy dành thời gian tự trau dồi về những hình thức này; chúng làm được những gì, chúng được sử dụng ra sao, và những loại kết quả bạn muốn có trước khi bạn đầu tư vào bất kỳ hình thức nào.

Chính thức hóa chiến lược tiếp thị của bạn

Chiến lược tiếp thị bao gồm cả các sách lược trực tuyến và ngoại tuyến marketing .

Đối với lĩnh vực tiếp thị trực tuyến; bạn không nên triển khai bất kỳ hoạt động nào một cách ngẫu hứng khi bạn chỉ có một vài giờ đồng hồ rảnh rỗi. Nó phải được chính thức hóa thành một kế hoạch bài bản bao gồm các sách lược; một ngân sách cụ thể. Một khung thời gian rõ ràng, và một cách thức nhất định để đo lường kết quả; để bạn luôn cập nhật với mục tiêu mà bạn muốn đạt được từ nó.

Mặc dù tất cả điều này có thể là quá sức đối với chủ doanh nghiệp nhỏ; việc có một kế hoạch tiếp thị chính thức và bài bản chính là con đường dẫn đến thành công mà rất nhiều người thường bỏ qua.

Theo dõi và đo lường mọi thứ bạn thực hiện trực tuyến. 

Biết được thứ gì đang mang lại hiệu quả cho bạn trên mạng trực tuyến và thứ gì cần phải cải thiện hoặc thay thế phải là một phần quan trọng; của chiến lược tổng thể để đạt được thành công trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Đây cũng là một trong những lý do tại sao tiếp thị trực tuyến đã vượt qua tiếp thị ngoại tuyến. Tìm và hiểu được các con số thực tế sẽ giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong việc; theo dõi nhờ vào các công cụ kết hợp và phân tích dữ liệu từ sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Thông tin dễ tìm thấy này sẽ cung cấp cho bạn những sự hiểu biết sâu sắc. Với tất cả các phép đo lường này, bạn sẽ biết cách nhắm lại mục tiêu; sửa đổi, và làm mới cách tiếp cận trong lĩnh vực tiếp thị, thông điệp, và các kênh của bạn.