Phần mềm quản lý cửa hàng sách của công ty chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết những khó khăn mà các cửa hàng đang gặp phải. Sự gia tăng không ngừng về số lượng, thể loại sách đang đặt ra không ít vấn đề cho nhiều nhà quản lý cửa hàng sách. Một trong những khó khăn đó phải kể đến như: không kiểm soát được số lượng sách hiện có, sách xuất kho, sách tồn kho…
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH CÓ CÁC CHỨC NĂNG
Quản lý khách hàng
- Lưu trữ thông tin khách hàng để dễ dàng chăm sóc (họ tên, điện thoại, email, website, …)
- Cho phép thiết lập mức giá ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng, từng khách hàng.
Quản lý hàng hóa
- Chương trình thiết kế linh động giúp người dùng tự định nghĩa, phân loại hàng hóa theo từng nhóm hàng hoặc theo từng chủng loại sách.
- Quản lý thông tin chi tiết sách như tác giả, nhà xuất bán, năm xuất bản, nhà cung cấp.
- Cho phép tìm kiếm nhanh hàng hóa theo các thuộc tính trên.
- Hỗ trợ in mã vạch đển dán lên sản phẩm, cập nhật giá bán nhanh cho hàng hóa
Quản lý báo giá
- Hỗ trợ tạo nhanh báo giá cho khách hàng.
- In ấn báo giá để gửi cho khách hàng.
- Chuyển nhanh từ báo giá thành đơn đặt hàng hoặc phiếu xuất hàng bán.
Quản lý đơn đặt hàng
- Hỗ trợ tao nhanh đơn đặt hàng & in ấn đơn đặt hàng cho khách hàng.
- Phân quyền nhân viên duyệt đơn đặt hàng trước khi xuất.
- Có thể chuyển nhanh đơn đặt hàng thành phiếu xuất hàng bán hoặc sao chép thành đơn hàng tương tự.
Quản lý bán hàng
- Màn hình bán hàng trực quan, dễ sử dụng, kết hợp phím tắt giúp nhân viên bán hàng thao tác tạo phiếu và in hóa đơn nhanh chóng.
- Cho phép tìm kiếm nhanh hàng hóa ngay trên màn hình bán hàng.
- Xem nhanh hàng tồn kho
- Tự động tính chiết khấu và khuyến mãi cho khách hàng
- Nhận diện khách hàng và tự động áp dụng mức giá ưu đãi cho từng khách hàng.
- Cho phép thanh toán bằng nhiều đơn vị tiền tệ với nhiều hình thứ thanh toán khác nhau (Visa, Master, Voucher, thẻ khách hàng, …)
- Hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch (Barcode).
Quản lý trả hàng
- Cho phép nhập hàng khách trả lại.
- Quản lý tiền trả lại cho khách.
Quản lý hàng ký gửi
- Cho phép ghi nhận hàng ký gửi tại các đại lý, nhà sách khác, thống kê số lượng sách còn đang ký gửi.
- Ghi nhận số lượng sách ký gửi đã thu hồi lại.
Thiết lập chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi một cách dễ dàng, linh động.
- Cho phép thiết lập khuyến mãi theo mặt hàng như: mua sách tặng sách, mua sách được giảm giá, mua sách được tặng kèm mặt hàng khác, …thiết lập khuyến mãi theo từng đơn hàng
- Hệ thống tự động kiểm tra hàng khách mua, nếu đạt các tiêu chí trên thì tự động được áp dụng các hình thức giảm giá, khuyến mãi tặng hàng tương ứng.
Quản lý công nợ khách hàng
- Cho phép bán hàng bằng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như tiền mặt hoặc công nợ hoặc thanh toán trước một phần.
- Theo dõi kỳ hạn thanh toán trên từng phiếu xuất. Báo cáo các khoản nợ khi vượt quá kỳ hạn thanh toán.
- Theo dõi công nợ theo từng khách hàng. Báo cáo chi tiết công nợ theo khách hàng, tổng hợp công nợ phải thu.
- Theo dõi tiền đặt cọc của khách hàng.
- Quản lý việc cấn trừ tiền đặt cọc & trả lại tiền đặt cọc cho khách.
Quản lý mua hàng
- Quản lý nhập mua hàng từ nhà cung cấp
- Quản lý chi trả tiền mua hàng
- Quản lý đặt hàng mua từ nhà cung cấp
- Quản lý tiền cọc, công nợ nhà cung cấp
- Quản lý trả hàng nhà cung cấp
Quản lý thu – chi – quỹ tiền
- Quản lý thu, chi công nợ đối với từng khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý các khoản thu chi khác như: chi tiền lương nhân viên, chi tiền tạm ứng, chi văn phòng phẩm, …
- Quản lý các tài khoản ngân hàng. Luân chuyển tiền giữa các tài khoản ngân hàng.
- Báo cáo quỹ tiền trong ngày, chi tiết các khoản thu, các khoản chi và các tài khoản ngân hàng
Hệ thống báo cáo
- Báo cáo bán hàng: Báo cáo doanh thu bán hàng trong ngày, báo cáo chi tiết tiền bán hàng, báo cáo tổng hợp tiền bán hàng, báo cáo chi tiết hàng bán, báo cáo tổng hợp hàng bán, …
- Báo cáo kho hàng: Báo cáo hàng tồn, thẻ kho, báo cáo nhập xuất tồn, báo cáo hàng nhập trả, báo cáo hàng xuất trả, …
- Báo cáo mua hàng: Chi tiết tiền mua hàng, chi tiết công nợ phải trả, tổng hợp công nợ phải trả, đối chiếu công nợ nhà cung cấp, …
- Báo cáo thu chi – quỹ tiền: Báo cáo quỹ tiền mặt, báo cáo các khoản thu, chi, …
- Báo cáo nhân viên kinh doanh: Nhật ký bán hàng, chi tiết bán hàng theo nhân viên, thống kê tiền bán hàng theo nhân viên, …
Quản trị hệ thống
- Quản lý danh sách nhóm người dùng
- Phân quyền sử dụng theo người dùng, theo nghiệp vụ
- Phân quyền theo chức năng: thêm, sửa, xóa, xem
- Đổi mật khẩu, sao lưu dự phòng và phục hồi dữ liệu
- Khóa sổ nghiệp vụ
- Kết sổ nghiệp vụ
- Theo dõi sự kiện: cho phép theo dõi, kiểm soát nhật ký sử dụng chương trình của tất cả người dùng.
- Thiết lập thông tin hệ thống: cho phép thiết lập các thông tin riêng của doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại, email, website và chèn logo doanh nghiệp,…
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH CÓ NHỮNG LỢI ÍCH
Phần mềm quản lý phân quyền người dùng
- Chức năng phân quyền người dùng cho phép tất cả mọi người có quyền được xem và sửa chữa thông tin. Tuy nhiên không làm giảm tính bảo mật thông tin của phần mềm quản lý cửa hàng sách. Bởi chỉ khi được admin phân quyền thì người dùng mới có khả năng xem và chỉnh sửa thông tin
Tích hợp máy in hóa đơn, tính tiền nhanh
- Phần mềm quản lý cửa hàng sách của Công ty cổ phần và Dịch vụ Project Media có khả năng dễ dàng tích hợp với máy in hoá đơn, hỗ trợ nhân viên cửa hàng sách – văn phòng phẩm tính tiền nhanh chóng cho khách, tiết kiệm thời gian.
Kết nối mãy đọc mã sách, kiểm kho dễ dàng
- Chỉ cần dán mã vạch lên sản phẩm, KiotViet dễ dàng tích hợp máy đọc mã vạch, giúp bạn kiểm kho nhanh chóng.
Chiết khấu linh hoạt theo thể loại sách
- Linh động quản lý chiết khấu % theo thể từng loại sách. Điều chỉnh các mức giảm giá và khuyến mại theo ý muốn.
Khả năng kiểm tra sửa đổi mọi lúc mọi nơi
- Với tính năng cập nhật dữ liệu 100% lên hệ thống, dù bạn không có mặt ở cửa hàng thì bạn vẫn kiểm soát được tình hình kinh doanh, doanh số, thu chi của cửa hàng, hiệu quả kinh doanh của từng nhân viên bằng những con số cụ thể và chi tiết. Bạn có thể tận dụng được thời gian để làm những việc khác.
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH
Với phần mềm quản lý cửa hàng sách của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý số lượng sách, khách hàng, quản lý thu chi… Phần mềm quản lý cửa hàng sách rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao.
Sử dụng phần mềm quản lý của hàng sách giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót. Truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên tư vấn cụ thể
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
– Địa chỉ văn phòng : 56 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
– Hotline: 0968.165.999
– Email: [email protected].
– Website: https://smv.vn/