Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Vì sao bạn bán hàng online trên nền tảng facebook mãi không hiệu quả?

Bài viết theo góc nhìn của SMV Media 1 thanh niên tự học từ thực hành là chính nên có thể viết không văn vở được như những tiến sĩ giấy khác. Bài này không đi chuyên sâu về kỹ thuật tối ưu quảng cáo nên có vẻ hơi lý thuyết nhé.

Do hoàn cảnh chưa tạo được động lực và bạn còn quá nhiều thứ không dám từ bỏ

Tôi đã gặp và inbox cho rất nhiều người, họ đều có 1 điểm chung là muốn được tự kinh doanh; tự làm chủ, tự quyết định thu nhập, cải thiện cuộc sống… Tuy nhiên lại họ đều có rất nhiều LÝ DO để có thể trì hoãn việc bắt đầu hành động. Cụ thể như: anh đang có công việc ổn định; chị đang vướng con nhỏ, em thích nhưng không có tiền vì giờ đang phải sống nhờ vào trợ cấp của bố mẹ; chú cũng thích nhưng giờ già rồi…. Tất cả những lý do đó khiến họ nằm mãi trong vùng an toàn và mãi không thay đổi được cuộc sống. Và họ làm việc theo kiểu hời hợt, không tập trung; thấy ai làm gì cũng thích nhưng chưa dám khô máu với 1 dự án nào. Rồi họ vẫn cứ mãi lẹt đẹt.

“Khi người ta muốn họ sẽ tìm giải pháp, khi người ta không muốn họ sẽ tìm lý do” – câu này quá đúng với những người trên

Chọn sai sản phẩm

Không phải sản phẩm nào cũng có thể mang lên fb vã ads vào để chốt đơn được.

Không có tư chất

Đọc mấy dòng này chắc sẽ có nhiều người nghi ngờ bản thân, nhưng thực sự phải viết. Không phải ai cũng phù hợp để trở thành người chạy fb ads hiệu quả. Vì sao?

Exit mobile version