Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Thiết kế website bán hàng online miễn phí như thế nào?

Việc thiết kế một website bán hàng online là một điều vô cùng cần thiết với người làm kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn lực để đầu tư cho một website có phí. Do đó, hãy tham khảo cách thiết kế website bán hàng online miễn phí sau đây.

Thiết kế website bán hàng online miễn phí bằnggiao diện WordPress

Đây là dịch vụ thiết kế website bán hàng online miễn phí phổ biến nhất hiện nay. WordPress hỗ trợ tạo website đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Các website được sử dụng chung hệ thống máy chủ với tên miềm wordpress.com

WordPress có sẵn kho giao diện đẹp mắt, ấn tượng, chuyên nghiệp. Công cụ tích hợp hàng nghìn plugin đẹp mắt, tùy theo yêu cầu của người dùng

Thiết kế website bán hàng bằng wordpress với kho giao diện vô cùng đẹp mắt

Thiết kế website bán hàng bằng Blogger với Google

Bạn có thể tạo một blog với tên miền blogspot.com để thiết kế website bán hàng online miễn phí cho mình. Bạn hoàn toàn có thể bán hàng online chuyên nghiệp trên blog này. Bên cạnh đó, do trang web của bạn là sản phẩm của google nên sẽ được ưu tiên thứ hạng hơn trên công cụ tìm kiếm.

Thiết kế website bán hàng bằng blog google đơn giản mà hiệu quả

Tạo Website với Google Sites

Trang Google cá nhân hỗ trợ thiết kế website bán hàng miễn phí hiệu quả. Bạn hoàn tàn có thể tạo website với các hạng mục khác nhau. Điều này giúp website thân thiện, dễ sử dụng với người dùng.

Với công cụ này, bạn có thể kiểm tra xem lưu lượng vào website cũng như chia sẻ quyền chỉnh sửa cho người khác. Chức năng này giúp việc quản trị website tốt hơn.

Thiết kế website bán hàng online miễn phí bằng google sites đơn giản, thân thiện với người dùng

Tạo website với tên miền độc nhất

 Mặc dù miễn phí nhưng các cách trên có rất nhiều bất cập. Bạn xài chùa nên có thể bị đóng cửa bất cứ lúc nào. Do vậy, bạn nên tạo thiết kế website bán hàng trực tuyến, chuyên nghiệp để kinh doanh lâu dài.

Sau khi có một tên miền và hosting, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các giao diện miễn phí, đẹp mắt trên blog hoặc wordpress.

Việc đầu tư thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, đẹp mắt là vô cùng cần thiết để kinh doanh lâu dài

Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp thêm các tính năng, chỉnh sửa cấu trúc trang web, thay đổi giao diện. Tuy nhiên, có nhiều giao diện bạn phải trả phí.

Trên đây là các cách thiết kế website bán hàng online miễn phí cho bất cứ cá nhân nào. Bạn nên thiết kế website bán hàng uy tín, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí để có thể kinh doanh lâu dài hơn. Một website bán hàng với giao diện đẹp mắt, ấn tượng, tích hợp nhiều tính năng đa dạng, thân thiện với người dùng sẽ giúp hoạt động kinh doanh của khách hàng phát triển vượt trội.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, chuẩn SEO, giá rẻ

Exit mobile version