Mong muốn của rất nhiều resort đó là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tối ưu nguồn lực về cơ sở vật chất, nhân viên để giúp việc tổ chức quản lý dễ dàng hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó mà phần mềm quản lý resort của Smart Sale được xây dựng, phát triển với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp giúp quản lý quy trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và nhà quản lý một cách chặt chẽ. Phần mềm quản lý resort Faceworks của Smart Sale được ứng dụng trong việc quản lý hoạt động nâng cao tính chuyên nghiệp với chi phí hợp lý.
MÔ TẢ CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ RESORT
Quản lý sử dụng dịch vụ
- Quản lý việc bán dịch vụ: giúp tạo nhanh hóa đơn theo đơn đặt hàng ghi nhận thông tin thanh toán của khách hàng.
- Quản lý đơn hàng dịch vụ: quản lý quá trình xuất hàng từng đơn và theo dõi tình trạng đơn hàng.
- Quản lý thu tiền: ghi nhận khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…
- Quản lý phiếu chuyển kho, xuất kho và thống kê hàng tồn trong khi sử dụng các dịch vụ
Quản lý kho và vật tư, trang thiết bị
- Quản lý chi tiết các mặt hàng hóa, danh mục hàng hóa: ngày nhập, lô nhập, số serial, hạn sử dụng của mỗi loại hàng hóa
- Cảnh báo hàng tới hạn sử dụng, quá hạn, hàng tới ngày xuất, cảnh báo hết hàng khi lượng hàng chạm ngưỡng tối thiểu…
- Quản lý kế hoạch nhập, dự trữ hàng, quản lý hàng tồn kho, hàng phải sử dụng…
- Quản lý chi tiết các loại hàng hóa: hàng xuất trả, từng bộ phận ….
- Quản lý giá vốn hàng hóa, chi phí phát sinh liên quan tới hàng hóa, để chuyển tới kế toán
- Có thể tùy chỉnh lựa chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này qua kho kia.
- Tính năng thêm mới phiếu xuất kho và nhập kho.
Quản lý đặt lịch dịch vụ
- Tạo lập, lưu trữ thông tin dịch vụ, báo giá và quản lý khách hàng
- Ghi nhận thông tin đặt dịch vụ nhà hàng và giúp lưu trữ thông tin
- Lên lịch chăm sóc
- Giao việc cho nhân viên trực tiếp trên phần mềm
- Cảnh báo, thông báo lịch hẹn chăm sóc tới khách qua hệ thống SMS, Email,…
- Cập nhật tiền đã thanh toán và công nợ, thông tin đặt cọc,…
- Tạo lập booking trên cơ sở Request
- Thống kê doanh số theo tháng, theo từng người phụ trách…
- Tự động chuyển khoản thu sang kế toán tiện cho việc theo dõi và quản lý
Quản lý tài chính kế toán
- Quản lý công nợ; các khoản phải thu, phải trả
- Hoạch định kế hoạch tài chính kế toán
- Kế toán chi phí giá thành
- Quản lý TSCĐ – CCDC
- Báo cáo thuế/BCTC
- Kế toán tổng hợp
Theo dõi thanh toán và in bill
- Tính tiền tự động theo giờ (ngày).
- Cập nhật thanh toán của các dịch vụ nhanh chóng chi tiết để quản lý.
- Cho phép thanh toán nhiều lần.In bill
- Cho phép xem tạm tính trước khi in.
- Cập nhật và quản lý những khoản chi cho từng đối tựợng, từng hạng mục khá hiệu quả
- Có thể in 2 liên một lúc, có số liên, có lưu lại lần in tạm tính
- Có khả năng thống kê, tổng hợp thu, chi, công nợ theo đa dạng theo nhiều tiêu chí : khách hàng, đối tác, người thu chi ,….
- Thông báo, cảnh báo ngày đến hạn thanh toán, hay khoản thanh toán quá hạn nhanh chóng kịp thời qua trang chủ phần mềm, SMS, Email,….
Quản lý nhân viên
- Thống kê những phòng ban trong resort, lượng thành viên trong các bộ phận phòng ban, chức năng từng phòng ban.
- Thông tin những thành viên trong từng ban, thông tin liên hệ cùng các thông tin liên quan
- Đánh giá khả năng làm việc của mỗi phòng ban, nhân viên.
- Cập nhật tình hình làm việc và phân công công viêc
- Quản lý hợp đồng nhân sự, các nhân viên, lương nhân viên, chấm công theo ngày, nghỉ phép và lên bảng chấm công tính lương
Quản lý chương trình khuyến mãi
- Faceworks quản lý những chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết.
- Tích điểm cho khách hàng hay mua hàng ở cửa hàng…
- Lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ RESORT
- Quản lý sử dụng dịch vụ từ khâu đặt lịch, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng của khách hàng. Khi người dùng nhập, phần mềm sẽ tự động thông báo về công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, lượng hàng tồn kho.
- Quản lý doanh số, lợi nhuận từng dịch vụ
- Dễ dàng trao đổi, hỗ trợ xử lý công việc giữa nhân viên và bộ phận.
- Mọi thông tin khách hàng và những thông tin có liên quan đều được lưu lại trên phần mềm tránh việc thất thoát, người dùng có thể dễ dàng tìm lại khi cần thiết
- Cho phép quản lý công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp theo chứng từ. Khi nhập hoá đơn bán hàng : Người dùng có thể xem được lợi nhuận trên chứng từ đang nhập.
- Hỗ trợ nhiều phương pháp tính giá vốn
- Dễ dàng tùy trình phần mềm khi quy trình công việc có sự thay đổi.
TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ RESORT?
Có thể nói phần mềm quản lý resort của Faceworks là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý điều hành của một resort. Faceworks có rất nhiều tiện ích, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý. Hơn nữa, phần mềm quản lý resort rất thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và có khả năng tùy biến cao giúp đáp ứng được đầy đủ yêu cầu quản lý điều hành.