Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Bán tài khoản facebook Via Philip Cổ Limit 1m1 0 SOLD OUT

Mua tk facebook Via Việt 2FA New 1k-5k FR Trên 22 Tuổi

Bán tài khoản facebook Via Philip Cổ Limit 1m1 0 SOLD OUT,  khi mua của smvmedia.com.vn bạn không cần lo lắng sợ bị lừa đảo, chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực này và có vài chục nghìn lượt giao dịch với anh em trên cả nước. Ngoài đảm bảo về giá cả rẻ nhất thị trường thì chất lượng sản phẩm cũng được chúng tôi bảo hành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các loại via và bm uy tín tại: nguyenlieuads.net nhé!

Bán tài khoản facebook Via Philip Cổ Limit 1m1 0 SOLD OUT

Đây là tài khoản dùng để login trên nền tảng facebook. Tài khoản này chuyên dùng để chạy quảng cáo hoặc để giữ bm

Nguồn gốc của tài khoản này được tạo từ nước ngoài; hay còn gọi là via ngoại, tạo với địa chỉ Ip tại Philip

Via cổ có thời gian tạo rất lâu, thường trên 4 năm

Thời gian tạo càng lâu thì độ trust càng cao

Via có ngưỡng chi tiêu tối đa 1 ngày là 1m1 nhé

Lợi ích của quảng cáo Facebook trong kinh doanh

Chi phí quảng cáo thấp

Thay vì chi hàng chục và hàng trăm triệu mỗi tháng để xuất hiện trên truyền hình; trong một thời gian ngắn quảng cáo trên truyền hình. Với quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ phải chi vài triệu đồng mỗi tháng; để tiếp xúc hàng triệu người có khả năng mua hàng trên trang Facebook.

Phí chạy quảng cáo Facebook:
CPC (chi phí những lúc nhấp)
CPM (giá Mỗi lần hiển thị)
Với CPC, bạn chỉ trả tiền cho những người nhấp vào quảng cáo của bạn. Còn CPM, bạn phải trả ít nhất 0,03 đô la cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo mẫu; (tương đương 600 đồng).

Tệp khách hàng khổng lồ

Theo tổng hợp và thống kêFacebook có hơn 2 tỷ người sử dụng; đã đăng ký và hơn 1,5 tỷ người sử dụng hàng ngày. Đây chính là một con số rất khủng khiếp. Có thể nói, nếu như trang Facebook; là một quốc gia thì có lẽ đất nước này có dân số đông nhất thế giới.

Không chỉ vậy, dân số của quốc gia rất đa dạng, với nhiều quốc tịch; tính cách không giống nhau, sở thích và ngôn ngữ khác nhau. Cho dù là loại hình doanh nghiệp nào, Facebook luôn là lựa chọn đúng đắn. Một ích lợi khác của quảng cáo Facebook nói riêng là bạn sẽ gửi tin nhắn một cách nhanh chóng; và một cách nhanh chóng có thể. Có kênh nào có thể gửi tin nhắn đến mọi người ;ở mọi đất nước trên thế giới nhanh như Facebook không?

 Tính linh hoạt cao và dễ dàng theo dõi kết quả

Với Facebook Insights, bạn có thể đơn giản nhận xét đạt kết quả tốt của quảng cáo. Nhờ nguồn cấp dữ liệu của công cụ này, bạn sẽ biết được lượt thích, bình luận, tiếp cậnnhận xétchia sẻ trên trang fanpage quảng cáo Facebook của bạn. Công cụ Facebook Insights không chỉ miêu tả các chỉ số này mà còn theo thời gian không giống nhau. Việc này cung cấp cho bạn một tư duy chính xác hơn về chạy quảng cáo trang Facebook có hiệu quả không.

Từ đấy phân tích, chọn, điều chỉnh ngoại hình, đối tượng mục tiêu và khoản chi để hợp nhất bạn có thể tối ưu chạy một hoặc nhiều quảng cáo và chiến dịch không giống nhau tăng hiệu quả của quảng cáo. Với chạy quảng cáo Facebookbạn có thể hoàn toàn chủ động tại thời điểm quảng cáo của bạn xảy ra để tiếp xúc đối tượng khả năng cao.

Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Đây cũng là một nguyên nhân chính đáng cho câu hỏi chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không. Không giống như quảng cáo Google, Facebook Adwords chỉ tập trung vào tìm kiếm của người sử dụng, phân tích nhân khẩu học và sở thích của người dùng. Đây là một lợi ích của quảng cáo Facebook cần được nói đến. Nhờ tính năng này, quảng cáo trang Facebook của bạn chắc chắn sẽ tiếp cận đúng đối tượng và thu hút họ hơn.

Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ bán mỹ phẩm trực tuyến, trang Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu đến phụ nữ ở độ tuổi 22-30, tập trung vào khu vực và sở thích chú ý đến sắc đẹp. Với các thông số này, khách hàng có thể luôn nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều nàykhông những giúp cho đạt kết quả tốt quảng cáo Facebook tăng cao mà bạn còn tiết kiệm chi phí khi không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng mục tiêu không tiềm năng.

Tạo lợi thế cạnh tranh cao

Chạy quảng cáo trang Facebook có hiệu quả không? Chắc chắn là phải có. Mặc dù rất phần lớn người biết tầm quan trọng của Facebook và lợi ích của quảng cáo Facebooktuy nhiên không phải ai cũng dùng dịch vụ quảng cáo này và không biết cách sử dụng.

Có nhiều lý do tại sao các doanh nghiệp chưa dùng quảng cáo trên Facebookcó thể vì họ không có ngân sách cho điều nàyquan trọng là đối với các công ty vừa và nhỏ. Họ có khả năng vẫn không thấy lợi ích của quảng cáo Facebook. Hoặc có khả năng các đối thủ cạnh tranh không biết cách điều hành một dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Nhưng dù lý do là gì đi nữa, nếu đối thủ của bạn không sử dụng dịch vụ này, bạn có lợi thế tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn họ.

Exit mobile version