Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Bán BM1+ chưa tạo TKQC (hàng tạo trên 1 tháng)

Bán BM1+ chưa tạo TKQC (hàng tạo trên 1 tháng) đảm bảo uy tín chất lượng? Nếu bạn đang lựa chọn được nơi uy tín để mua Bm. Đừng bỏ qua dịch vụ mua bán bm, via của chúng tôi nhé. Vì khi mua của chúng tôi bạn không cần lo lắng sợ bị lừa đảo; chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực này và có vài chục nghìn lượt giao dịch với anh em trên cả nước. Ngoài đảm bảo về giá cả rẻ nhất thị trường thì chất lượng sản phẩm cũng được chúng tôi bảo hành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các loại via và bm uy tín tại: nguyenlieuads.net nhé!

Bán BM1 là gì?

Bm1 là từ viết tắt của Business Manager 1, một công cụ quản lý quảng cáo của Facebook. Business Manager cho phép quảng cáo viên quản lý nhiều tài khoản quảng cáo; quản lý các trang Facebook, đối tác quảng cáo và các tài khoản quảng cáo khác; cũng như phân chia quyền truy cập và kiểm soát tài khoản của các thành viên trong nhóm làm việc của họ. BM1 thường được sử dụng để chỉ đến tài khoản Business Manager đầu tiên của một người dùng; khi người dùng đăng ký và bắt đầu sử dụng công cụ quản lý quảng cáo của Facebook.

Khi có tài khoản bm1, bạn có thể chạy được cả 14 hình thức quảng cáo trên facebook. Bạn sẽ không lo gặp phải các hạn chế khi chạy bằng tài khoản cá nhân.

Mua tài khoản BM1 giá bao nhiêu?

BM1 là một tài khoản không giới hạn chi tiêu quảng cáo. Vậy nên giá của nó cũng khá cao nếu bạn muốn mua.

– Giá của một tài khoản BM1 sẽ nằm trong khoảng từ 3-4 triệu đồng. Người có nhu cầu mua sẽ phải đặt trước thì mới có thể mua được loại tài khoản này.

– Bạn có thể mua BM1 trong các hội nhóm bán BM hoặc các website dịch vụ. Ngoài ra nếu bạn quen người bán tài khoản Bm1 thì có thể mua qua họ. Chắc chắn độ tin cậy sẽ cao hơn.

Giới hạn chi tiêu của BM1 là bao nhiêu?

Không có giới hạn cụ thể về chi tiêu trong Business Manager 1 (BM1) của Facebook. Thay vào đó, giới hạn chi tiêu của một chiến dịch quảng cáo trên Facebook phụ thuộc vào nhiều yếu tố; bao gồm mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu; địa điểm, thị trường và kinh phí quảng cáo.

Khi tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook; quảng cáo viên có thể đặt ngân sách chi tiêu cho mỗi ngày hoặc cho mỗi chiến dịch. Nếu ngân sách của chiến dịch được đặt quá thấp; sẽ dẫn đến số lượt hiển thị quảng cáo không đủ và hiệu quả quảng cáo giảm đi. Ngược lại, nếu ngân sách quá cao, chi phí cho mỗi lượt hiển thị; hoặc mỗi tương tác có thể tăng lên đáng kể.

Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất từ chiến dịch quảng cáo của mình trên Facebook; quảng cáo viên cần phải nghiên cứu thị trường; đối tượng khách hàng và đặt mục tiêu cụ thể cho chiến dịch của mình.  Từ đó tối ưu ngân sách nếu chi phí chạy quảng cáo facebook cao mà vẫn đem đến hiệu quả mong muốn

Exit mobile version