Ở đâu Bán BM BM50 CỔ NĂM 2017-2021. Nếu bạn đang lựa chọn được nơi uy tín để mua Bm. Đừng bỏ qua dịch vụ mua bán bm, via của chúng tôi nhé. Vì khi mua của chúng tôi bạn không cần lo lắng sợ bị lừa đảo; chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực này và có vài chục nghìn lượt giao dịch với anh em trên cả nước. Ngoài đảm bảo về giá cả rẻ nhất thị trường thì chất lượng sản phẩm cũng được chúng tôi bảo hành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các loại via và bm uy tín tại: nguyenlieuads.net nhé!
Bán BM BM50 cổ năm 2017- 2021
BM là viết tắt của từ tiếng Anh: Business Manager, nghĩa là quản lý kinh doanh.
Xét trong nền tảng Facebook, BM là một Trình Quản lý doanh nghiệp; có tác dụng quản lý hoạt động kinh doanh trên các fanpage Facebook bạn sở hữu. Trong đó bao gồm cả hoạt động khởi tạo; theo dõi và quản lý các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn.
Không dừng lại ở đó, với Business Manager, bạn có thể quản lý tất cả nội dung trên Fanpage; từ việc tạo nội dung mới cho đến theo dõi số lượng tương tác với nội dung đã đăng.
Bạn cũng có thể quản lý việc lập kế hoạch đăng tải nội dung. Đồng thời có thể theo dõi những cuộc trò chuyện với khách hàng của mình.
Tài khoản bm là tài khoản quảng cáo doanh nghiệp có thể tạo ra 50 tài khoản bm
BM cổ có thời gian tạo từ năm 2017 đến năm 2021
Với tài khoản Bm cổ này bạn có thể làm được nhiều việc. Nhất là tối ưu cho việc chạy quảng cáo bán hàng.
Vì sao bạn nên chạy quảng cáo facebook ads bằng tài khoản bm?
Có rất nhiều lý do mà bạn nên sử dụng tài khoản BM để khởi tạo và chạy quảng cáo Facebook Ads:
Chạy quảng cáo bằng Business Manager sẽ có độ tin cậy cao hơn so với việc sử dụng tài khoản Facebook cá nhân.
Facebook sẽ cập nhật các tính năng quảng cáo sớm nhất đối với Business Manager.
Khi có sự cố xảy ra trên Business Manager, bạn đều sẽ được hỗ trợ từ Facebook Ads Team.
Business Manager giúp bạn quản lý các Fanpage kinh doanh của mình hiệu quả hơn: với 1 tài khoản Facebook BM, bạn có thể quản lý đồng thời nhiều Fanpage một lúc.
Bạn có thể phân quyền cho các thành viên và quản lý đội ngũ của mình tốt hơn.
Hạn chế sự nhầm lẫn và phân tâm đối với tài khoản cá nhân để tập trung vào chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp của mình.