Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Quảng cáo Facebook miễn phí – Thủ thuật hay

quảng cáo facebook miễn phí

Quảng cáo Facebook đang được rất nhiều người kinh doanh lựa chọn vì lượng người sử dụng Facebook là vô cùng lớn. Tuy nhiên khi kinh doanh càng mở rộng thì chi phí quảng cáo lại càng cao. Vậy làm thế nào để quảng cáo Facebook miễn phí? Hãy chú ý theo dõi. 

1. Quảng cáo Facebook Ads

Trước khi biết cách quảng cáo Facebook miễn phí, chúng ta phải tìm hiểu kĩ về Facebook Ads để biết cách thức hoạt động của nó. Vậy Facebook Ads là gì?

Facebook Ads là công cụ giúp những nhà quảng cáo hiện thị thông tin họ muốn quảng cáo đến với mọi người dùng Facebook. Khi truy cập Facebook, ta thường thấy những nhóm ở phía góc dưới bên phải newfeed có chứ ” được tài trợ “. Đó chính là Facebook Ads.

Thường sẽ có 3 cách hiện thị quảng cáo ở những vị trí khác nhau trên newfeed. Vậy hãy chú ý xem mức độ của bài quảng cáo để lựa chọn chế độ hiển thị.

Sau khi biết sơ qua về Facebook Ads, chúng ta có thể đi tìm hiểu cách quảng cáo Facebook Ads miễn phí rồi.

2. Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí

Khi muốn tự chạy quảng cáo Facebook miễn phí, bạn cần truy cập vào Facebook Ads, lúc này tài khoản Facebook của bạn mới được thiết lập. Mỗi tài khoản Facebook có thể có nhiều tài khoản quảng cáo. Nhưng mỗi tài khoản quảng cáo chỉ được phép có 1 duy nhất.

Mỗi tài khoản quảng cáo Facebook mới lập có thể sử dụng khuyến mãi từ 25 – 200$. Tức là trong ngày hôm đó, bạn có thể tiêu tới 100 triệu đồng cho việc quảng cáo sau đó vứt nó đi.

Điều khó khăn nhất của hình thức chạy quảng cáo Facebook miễn phí là làm sao có được càng nhiều Ad-account càng tốt. Để có thể chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả nhất thì hãy lưu ý những điều dưới đây:

Sử dụng các ID khác nhau

Facebook ngày càng quảng lí chặt chẽ các tài khoản vì có quá nhiều nick spam. Tránh việc bị đánh giá là spam bằng cách điền đầy đủ các thông tin cơ bản về cá nhân. Khai báo đầy đủ, tin cậy. Đừng nên sử dụng chúng dưới một ID trực tiếp.

Bạn nên tạo các tài khoản càng uy tín càng tốt. Như vậy Facebook sẽ đánh giá bạn cao hơn.

Các bước chạy quảng cáo Facebook miễn phí

Sau khi làm các bước trên để tạo uy tín với Facebook. Các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Đây chính là cách để các bạn chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả nhất từ trước tới nay.

Project Company đã cung cấp cho các bạn chi tiết các bước để chạy quảng cáo Facebook miễn phí. Bên cạnh đó, Project Company chuyên kinh doanh các dịch vụ Facebook: tăng like fanpage, mua bán fanpage,….


– Địa chỉ văn phòng : CT1B CC Thông tấn xã Việt Nam, KĐt Kim Văn Kim Lũ, Phường Đại Kim, Hoàng Mai
– Điện thoại: 0968.165.999
– Email: admin@smv.vn
– Website: project.com.vn/

Exit mobile version