Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Những lý do nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Project Media

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ tăng hiệu quả kinh doanh của bạn lên gấp nhiều lần. Tiết kiệm thời gian quản lý và dễ dàng mở rộng ra chuỗi cửa hàng. Điều dễ dàng nhận biết nhất là công việc bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý xong một đơn hàng dài ngoằng. Hay việc bạn theo dõi tình hình bán hàng của mình cũng đơn giản hơn rất nhiều, mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng của bạn khi bán ra hay nhập vào đều được phần mềm lưu lại để bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào.

Chưa kể bạn rất khó cạnh tranh với các cửa hàng khác; nếu không có phần mềm hỗ trợ việc marketing, chăm sóc khách hàng. Với tính năng lưu trữ thông tin khách hàng cùng các lần mua hàng của họ; bạn sẽ có được những ý tưởng để chăm sóc những vị khách của mình tốt hơn. Nhờ đó bạn sẽ tạo dựng được một lượng khách hàng trung thành đông đảo. Và còn rất nhiều lý do khác và bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho công việc kinh doanh của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng trên nền tảng web và công nghệ phần mềm liên tục được cập nhật và áp dụng nâng cấp version.

Với cấu trúc chuyên nghiệp tối ưu; sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có khả năng mở rộng đa chi nhánh. Kết nối đa điểm online qua internet; không bị giới hạn về số lượng kết nối đồng thời và đảm bảo khả năng xử lý chính xác, tối ưu.

Hỗ trợ chạy trên nhiều nền tảng như window, web, mobile. Thích hợp với mọi loại thiết bị phần cứng trên thị trường như: máy in hóa đơn, máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch, màn hình hiển thị…

Phần mềm quản lý bán hàng đã xem xét phân tích kỹ lưỡng từng góc nhỏ; và xây dựng tối ưu các tính năng để hỗ trợ tốt nhất. Như đối với quản lý hàng hóa chi tiết đến từng serial/imei, lô date, tồn max/min… cảnh báo sớm cho nhà quản lý.

Ngoài những module đã tích hợp trong bản chuẩn; chúng tôi cung cấp thêm các module add-ins phục vụ tất cả các nhu cầu quản lý chi tiết khác nhau; và liên tục hoàn thiện bổ sung kho add-ins của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng bản chuẩn đã bao gồm các phân hệ; kho và mua hàng, bán hàng, bảo hành sữa chữa… Và hoàn toàn tích hợp đồng bộ được với các phân hệ khác như CRM, HRM; và các phần mềm chuyên biệt khác ngoài thị trường.

  1. Quản lý kho hàng và mua hàng

  1. Quản lý bán hàng

  1. Quản trị hệ thống, phân quyền

  1. Quản lý khách hàng thân thiết

Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

– Địa chỉ văn phòng : CT1B CC Thông tấn xã Việt Nam, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Phường Đại Kim, Hoàng Mai
– Hotline:  0968.165.999
– Email: vietvd10@gmail.com.
– Website: https://smv.vn/

Xem thêm các bài viết liên quan:

Exit mobile version