Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Mỡ bôi trơn Multemp AC-N là gì?

Các bạn đang thắc mắc không biết mỡ bôi trơn Multemp AC-N là gì? Có công dụng và đặc tính như thế nào? Thì bài viết này mình sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên của bạn nhé. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Mỡ bôi trơn là gì?

Mỡ bôi trơn hay còn được gọi với cái tên khác là mỡ công nghiệp được sử dụng cho máy móc hạng nặng; các trục ổ xe máy – ô tô hay nhiều thiết bị trong nhà.

Trong tiếng Anh, mỡ hay dầu nhớt gọi chung là Grease hay Lubricant Grease. Nó  hình thành từ quá trình pha chế mỡ chịu nhiệt (chiếm 60 – 95%); chất làm đặc và các chất phụ gia khác (0,5%).

Đặc biệt chất phụ gia sử dụng điều chế thường xuất hiện trong bảng thành phần với nồng độ thấp. Chúng được thêm vào mỡ nhằm giảm độ ma sát cho thiết bị khi vận hành.

Nó được sử dụng bôi trơn cho các cơ cấu tại các vị trí hở không được bôi trơn thường xuyên. Ví dụ như bôi trơn các vòng bi, bạc đạn ổ trục bánh xe, các khớp nối. Hay các thiết bị cơ giới không được bảo quản bỏ lâu ngày trong điều kiện ẩm ướt và bụi khô nên bị gỉ sét.

Không chỉ thế, còn có công dụng lớn với thiết bị chịu tải sóc, rung của ngành vận tải. Chúng còn một công dụng ít ai biết đến đó chính là bao kín và bảo quản vùng trục.

Mỡ bôi trơn Multemp AC-N là gì?

Các đặc tính

Ứng dụng của mỡ Multemp AC-N

 

Exit mobile version