Làm sao để tài khoản quảng cáo facebook không bị chết?

Khi chạy quảng cáo trên nền tảng facebook chắc hẳn anh em sợ nhất chính là tài khoản quảng cáo của mình đang chạy bon bon bỗng 1 ngày dậy ngủ lại thấy tài khoản bị toi. Vậy phải làm sao để tài khoản quảng cáo facebook không bị chết? Xem bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng 1 tài khoản Gmail

Để chắc chắn rằng bạn là người dùng thật và có sự liên kết chặt chẽ với những ứng dụng khác.

Khẳng định sự phụ thuộc và hoạt động thường xuyên của bạn trên internet sẽ giúp Facebook nhận diện bạn đang nằm dưới tự kiểm soát của Facebook.

Bước 1: Bạn tiếp tục chọn vào biểu tượng tài khoản, ở góc phía trên bên phải. Sau đó chọn vào “Bật tính năng đồng bộ hoá…”.

Bước 2: Bạn đăng nhập một tài khoản Gmail vào đây và chọn tiếp theo. Sau đó nhập mật khẩu cũng chọn tiếp theo và chờ cho Gmail của bạn được bật đồng bộ hoá.

Bước 3: Sau khi hoàn tất tài khoản của bạn sẽ hiển thị như thế này.

Sử dụng 1 tài khoản quảng cáo

Sau khi đã đăng nhập xong tài khoản quảng cáo và tài khoản Gmail vào trình duyệt.

Bạn tiếp tục vào trình quản lý doanh nghiệp đối với tài khoản đã được nâng cấp lên doanh nghiệp.

Bạn sẽ cần xác minh doanh nghiệp để sử dụng tài khoản này

Tăng độ uy tín và hạn chế tài khoản bị khoá

Trình quản lý quảng cáo đối với tài khoản cá nhân để bắt đầu lên chiến dịch quảng cáo.

Sau đây là những nguyên tắc bạn cần ghi nhớ khi đã đi đến bước này:

  • Không đăng xuất tài khoản quảng cáo trên trình duyệt này.Không ra vào tài khoản thường xuyên trong ngày sau khi đã lên chiến dịch.
  • Không chỉnh sửa quảng cáo sau khi đã hoàn chiến dịch và được Facebook phê duyệt.
  • Nếu bạn chỉnh sửa sau phê duyệt bạn sẽ phải chịu rủi ro Facebook đánh giá cố tình né tránh kiểm duyệt và có dấu hiệu gây hiểu nhầm nội dung quảng cáo.
  • Không đăng nhập tài khoản này ở những máy tính khác và trình duyệt khác.
  • Không kết nối với những mạng wifi, mạng internet khác lạ như quán cafe.

Bạn đã áp dụng hết nhưng vẫn bị khoá

Nguyên nhân là có lý do:

  • Bạn đã bị khoá trước khi áp dụng những cách này.
  • Bạn thực hiện nhưng chưa tách biệt ra khỏi tài khoản bị khoá củ.

Vì thế để áp dụng phương pháp này của mình, bạn cần đăng xuất tài khoản cũ hoặc đăng nhập tài khoản mới trên trình duyệt khác, Gmail khác.

Nếu tốt hơn nữa thì dùng một IP mạng khác. Tuỳ vào mức độ nặng nhẹ của lệnh phạt mà bạn có thể cân nhắc cho sự cẩn trọng này.

Bởi vì sẽ chẳng ý nghĩa gì khi bạn đăng nhập một tài khoản mới chung với tài khoản vừa bị Facebook khoá.

Điều đó bạn đang cố gắng nói với Facebook rằng: Bạn khoá tài khoản quảng cáo của tôi sao ? Tôi còn nhiều lắm, xem đây này.

Và bạn chắc hẳn đã biết kết quả của việc này là gì rồi đúng không ?

Thẻ ngân hàng bị lỗi ?

Điều này sẽ thay đổi theo mức độ uy tín của ngân hàng đối với Facebook.

Bạn có thể liên hệ với ngân hàng để nhờ họ hỗ trợ về tình trạng của bạn.

Hoặc bàn cần phải có vài phép thử để xác định lỗi đến từ tài khoản Facebook của bạn hay từ thẻ ngân hàng.

Cách 1: Bạn thử thêm thẻ ngân hàng với tài khoản quảng cáo khác nếu được thì do lỗi của tài khoản cũ đang bị hạn chế.
Cách 2: Bạn thử xem trong thẻ đủ tiền không (thường là 1$ USD ~ 23.000 VNĐ), đổi sang những thẻ khác để chắc chắn là lỗi đến từ thẻ, bạn liên hệ ngân hàng để được xử lý nhé.

Sử dụng 1 nhà mạng duy nhất cho tài khoản quảng cáo

Cuối cùng để chắc chắn rằng bạn là người dùng quảng cáo cực kỳ hiền lành, chất phát và vô cùng “ngoan ngoãn” của Facebook.

Hãy sử dụng cho mình duy nhất một mạng internet hoặc mạng wifi mỗi khi đăng nhập vào tài khoản quảng cáo.

Đối với máy tính để bàn bạn cần chắc chắn cho mình:

  • Hạn chế bật/tắt modem mạng để tránh đổi thông tin IP của nhà mạng.
  • Hạn chế thoát hoặc đăng nhập lên Laptop hoặc máy tính để bàn khác.
  • Hạn chế sử dụng các phần mềm thứ ba để can thiệp giả dạng (Fake) IP mạng.

Đối với Laptop bạn cần chắc chắn cho mình:

  • Hạn chế đem Laptop kết nối với những mạng kém uy tín, cộng đồng như: căn tin, quán cafe, …
  • Hạn chế sử dụng nhiều mạng kết nối, hãy cố định vài nơi bạn đến thường xuyên và các kết nối mạng bạn buộc phải đăng nhập mà thôi.
  • Hạn chế sử dụng cùng lúc máy tính và điện thoại, tránh bị lỗi hệ thống hiển thị của Facebook.