Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản mỡ Multemp AC-N

Multemp AC-N

Multemp AC-N

Khi sử dụng mỡ bôi trơn Multemp AC-N cần lưu ý những gì? Để mang lại hiệu quả cao nhất, trong suốt quá trình sử dụng. Để giúp bạn hiểu hơn về những lưu ý này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản mỡ Multemp AC-N

Mỡ Multemp AC-N Là Gì?

Multemp AC-N tối ưu cho việc bôi trơn bộ phận trượt chẳng hạn như bánh răng kim loại của phụ kiện điện ô tô, được vận hành trong điều kiện rất khắc nghiệt.

Multemp AC-N là mỡ lithium được làm từ dầu hydrocacbon tổng hợp và dầu este tổng hợp, do đó có thể áp dụng cho dải nhiệt độ rộng. Chứa hợp chất molypden hữu cơ và chất bôi trơn rắn đặc biệt, do đó có đặc tính chống co giật tuyệt vời.

Các Lưu Ý Khi Sử Dụng Mỡ Multemp AC-N

Thay mỡ Multemp AC-N định kỳ

Cần phải thay mỡ bôi trơn định kỳ, theo từng trường hợp cụ thể. Hoặc theo kiến nghị của nhà sản xuất. Để đảm bảo thiết bị được bôi trơn hiệu quả, giảm chi phí bảo dưỡng máy móc hư hỏng.

Bảo quản Multemp AC-N

Đề phòng dầu trong mỡ bị gỗ, giấy bị hút mất làm mỡ biến chứng. Mỡ dễ bị lẫn tạp chất, không đựng mỡ bôi trơn trong các hộp gỗ, giấy. Nên bảo quản mỡ bôi trơn, ở nơi khô thoáng, bóng râm, trong kho có mái che.

Tránh để những nơi có nhiệt độ quá cao trên 50°C. Tránh những nơi dễ gây ra hỏa hoạn, cháy nổ. Rửa ngay khi bị dầu văng vào mắt, da với nhiều nước và xà bông. Tránh xa tầm tay trẻ em. Mỡ đã qua sử dụng, phải đưa đến điểm thu gom theo quy định. Không được đổ thải ra ngoài môi trường.

Kiểm tra, chú trọng việc thay mỡ bôi trơn.

Để mỡ Multemp AC-N đạt hiệu quả tốt nhất. Trong khi sử dụng, thì trước hết bạn cần phải kiểm tra độ thiệt hại. Của các bộ phận máy móc và độ sạch của chúng trước khi sử dụng.

Không để lẫn các loại mỡ, thương hiệu, mỡ cũ, mỡ mới trong quá trình sử dụng.

Cần tránh sử dụng chung một vật đựng 2 loại mỡ khác nhau. Nếu để lẫn mỡ, độ nhỏ giọt của mỡ bôi trơn sẽ giảm. Độ xuyên kim sẽ tăng, độ ổn định cơ học của mỡ sẽ hạ thấp gây ảnh hưởng máy móc.

Chú trọng quá trình tra mỡ

Khi tra mỡ Multemp AC-N cần kiểm tra xem mỡ bôi trơn. Bạn sử dụng có các tạp chất khác không, đồ đựng mỡ có bị nhiễm tạp chất: đất cát, sạn, chất bẩn… Nếu sử dụng mỡ bôi trơn, có dính các tạp chất cho các bộ phận của máy móc. Sẽ gây những thiệt hại lớn, thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Exit mobile version