Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Cách phân biệt giữa via facebook và clone facebook

Chắc hẳn các bạn khi có nhu cầu mua tài khoản Facebook nhằm mục đích nuôi hoặc chia sẻ live stream cũng đều được bên bán tư vấn về các loại tài khoản clone facebook và via facebook. Nhưng các bạn có thực sự biết được ý nghĩa của 2 loại tài khoản này? SMV.VN sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt giữa via facebook và clone Facebook nhé!

Tài khoản via facebook là gì?

VIA Facebook là gì? VIA là viết tắt của từ Verify Information Account. Tài khoản VIA & tài khoản clone đều là 1 loại tài khoản Facebook. Bạn hay sử dụng chính cho công việc bán hàng và kinh doanh hoặc đăng ký gì đó. Mục đích cuối cùng là để kiếm tiền.

Nguồn gốc: Phổ biến nhất có lẽ là do hack được. Có nghĩa là hacker dùng các thủ thuật như trang giả mạo (phishing, biến thể từ fishing). Hay dùng tool scan VIA Facebook.

Nếu hack thành công, họ sẽ bán lại cho người có nhu cầu. Tất nhiên là người mua sẽ rất thích loại VIA này vì là người dùng thật nên có độ trust rất cao.

Ngoài ra, một số nơi họ dùng tool đăng ký tài khoản hàng loạt (giống với clone). Sau đó họ dùng tool để tương tác tự động. Sau một thời gian họ sẽ bán lại acc này cho bạn.

Clone Facebook là gì?

Clone là một loại acc giả acc không hoạt động hoặc lập ra nhằm mục đích làm gì đó và không tương tác mấy. Có tương tác thì cũng chỉ gọi là cho có chứ không sử dụng nhiều.

Đa phần người lập Clone đều không muốn cho người khác biết danh tính của mình mới sử dụng.

Clone có ý nghĩa như thế nào?

Với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay nhất là thời buổi công nghệ 4.0 các tài khoản clone ngày càng nhiều. Acc clone được sử dụng với các mục đích chủ yếu sau:

Tiết kiệm chi phí

Với một số trò chơi, thường hay yêu cầu người chơi nạp tiền. Người chơi lâu sẽ thấy rằng, thứ bậc càng cao thì số tiền cần nạp vào càng nhiều. Hơn nữa, đây cũng chính là cách để đơn vị sản xuất mang về nguồn doanh thu mới.

Bởi vậy, có nhiều người chơi đã tạo các tài khoản clone để thay phiên sử dụng. Như vậy, vừa có thể chơi mà không mất tiền mà còn xử lý linh hoạt khi tài khoản chính cc via hết tiền.

Phục vụ cho mục đích kinh doanh

Bán hàng qua facebook trở thành một trong những kênh bán hàng hấp dẫn, giúp các đơn vị kinh doanh “hái ra tiền”. Bên cạnh việc sử dụng tài khoản chính, clone facebook cũng giúp người dùng tăng thêm tương tác. Mục đích chính của các tài khoản phụ này đó chính là quảng bá sản phẩm, dịch vụ để thu hút người dùng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.

Cách đăng nhập và sử dụng 2 loại này.

Cách đăng nhập Via Facebook

Cách sử dụng Via Facebook

Có thể tùy mục đích mà bạn có thể lựa chon 1 trong 2 loại via này. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Exit mobile version