Site icon Công Ty SMV Việt Nam

Cách chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa

cách chạy quảng cáo facebook bằng thẻ visa

Hiện nay chạy quảng cáo Facebook là phương pháp quảng cáo phổ biến được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên có nhiều người mới vào nghề chưa biết cách chạy quảng cáo hiệu quả. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp các bạn biết cách chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa. Hãy chú ý theo dõi nhé.

1. Làm thẻ visa để chạy quảng cáo Facebook

Trước khi biết cách chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa, điều hiển nhiên là bạn phải sở hữu thẻ Visa trước đã. Thẻ Visa rất tiện lợi và cần thiết trong việc giao dịch. Có 2 loại thẻ Visa mà bạn có thể sử dụng trong quảng cáo:

Như vậy bạn đã biết được nên làm loại thẻ visa nào để chạy quảng cáo Facebook. Giờ thì cùng đi tìm cách chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa.

Cách chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa

Để biết cách chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ Visa bạn phải có tài khoản quảng cáo Facebook và thẻ Visa. Lưu ý là tài khoản của cả hai phải trùng nhau.

Tạo quảng cáo

+ Cách thứ nhất: tạo quảng cáo facebook trong fanpage:

 

+ Cách thứ hai: tạo quảng cáo trong địa chỉ https://www.facebook.com/advertising:

Tạo nội dung quảng cáo

Trên đây là cách chạy quảng cáo Facebook dễ dàng bằng thẻ Visa. Hi vọng bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả.

Project Company là công ty chuyên lĩnh vực quảng cáo Facebook Ads, Digital Marketing,…. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả nhất.

– Địa chỉ văn phòng : CT1B CC Thông tấn xã Việt Nam, KĐt Kim Văn Kim Lũ, Phường Đại Kim, Hoàng Mai

– Điện thoại: 0968.165.999

– Email: admin@smv.vn

– Website: project.com.vn/

 

 

 

 

 

Exit mobile version